trang chủ tin tức xe Ford Everest đời cũ mặc dù ít tiện nghi nhưng chất lượng vẫn "đỉnh"

Ford Everest đời cũ mặc dù ít tiện nghi nhưng chất lượng vẫn "đỉnh"

Ford Everest thuộc thế hệ trước tuy không có nhiều tiện nghi và thiết kế bắt mắt như xe đời mới nhưng hầu như không ai than phiền về chất lượng xe. Một chiếc Ford Everest đời 2013 giá hơn 500 triệu đồng là lựa chọn với những ai thường xuyên di chuyển xa thành phố.

Nếu như Ford Everest đời mới hiện nay có một số người dùng than phiền về tình trạng xe rò rỉ dầu cũng như hộp số thì xe đời cũ của chiếc SUV này lại được khen ngợi về tính bền bỉ cũng như độ "trâu bò" dù vận hành ở bất kỳ điều kiện đường xá hay thời tiết nào.

Về ngoại hình, so với vẻ lịch lãm, nhẹ nhàng của dòng xe SUV Nhật Bản, Hàn Quốc thì đại diện đến từ Mỹ - Ford Everest có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và “phong trần” hơn. Những đường nét thiết kế vuông vức, góc cạnh hơn so với các phiên bản mới về sau này nhưng vẻ năng động, thể thao, không thể nhầm lẫn.

Ford Everest đời cũ không tiện nghi nhưng 'trâu' hơn xe đời mới - ảnh 1

Ford Everest có thiết kế vuông vức, tạo không gian nội thất rộng rãi

Quan sát nội thất Ford Eveverest, có thể thấy ưu thế rộng rãi, thoải mái đã có mặt trên xe từ thế hệ trước. Với các thông số kích thước khá tốt, Ford Everest “lấy lòng” khách hàng bằng không gian nội bên trong “bao la”. Tuy nhiên, so với 2 hàng ghế trước thì hàng ghế thứ 3 khá khiêm tốn, chỉ dành cho trẻ em và nếu sử dụng hàng ghế này thì hầu như không có nhiều không gian để hành lý.

Tuy vậy, tiện nghi trong xe khá ít, các chức năng thông tin giải trí được truyền tải qua đầu đĩa CD, cổng kết nối USB/AUX, Radio. Dàn máy lạnh 2 chiều, 3 cửa gió phân bố ở từng hàng ghế mang lại hiệu quả khá tốt. Sau một thời gian sử dụng các tiện nghi này vẫn hoạt động hiệu quả, nhiều chủ xe đã nâng cấp sẵn trang bị để phục vụ nhu cầu giả trí, thư giãn trên xe.

Ford Everest đời cũ không tiện nghi nhưng 'trâu' hơn xe đời mới - ảnh 2

Ford Eveverest đời 2013 - 2015 có thiết kế nội thất màu đen 

Dòng xe SUV mang thương hiệu Mỹ này vận hành tương đối mạnh mẽ khi nhà sản xuất công bố thông số kỹ thuật của Ford Everset có công suất 141 mã lực, mô men xoắn cực đại 330 Nm. Với động cơ trên, Ford Everest khá tiết kiệm nhiên liệu khi xe chỉ tiêu tốn 7 lít xăng cho 100 km vận hành. Rõ ràng, với điểm mạnh này, Ford Everest không kém gì xe Toyota Fortuner mà nhiều người vẫn đánh giá khá là tiết kiệm nhiên liệu.

Bỏ qua các điểm yếu về thiết kế cũng như trang bị tiện nghi, những chiếc Ford Everest đời 2013 - 2015 có giá bán hơn 500 triệu đồng là lựa chọn hợp lý với những người đơn giản chỉ cần một chiếc xe tốt để di chuyển, vận hành ổn định và bền bỉ theo thời gian.

(Nguồn: Thanhnien)