trang chủ tin tức xe Lựa chọn Hyundai Accent làm bạn đồng hành và đánh giá của chủ xe

Lựa chọn Hyundai Accent làm bạn đồng hành và đánh giá của chủ xe

Sau khoảng thời gian dài nỗ lực, gia đình anh Ngôn đã chính thức đón chào thành viên mới - chiếc Hyundai Accent, người bạn đồng hành hứa hẹn mở ra những chuyến hành trình trong mơ với trải nghiệm thú vị chưa từng có.

Giống như nhiều gia đình Việt Nam khác, chiếc ô tô là nỗ lực của gia đình anh Ngôn để có một phương tiện di chuyển an toàn, cũng như có thể có nhiều thời gian bên nhau trong những chuyến du lịch cả gia đình. Để quyết định lựa chọn mẫu xe cho gia đình này, anh Ngôn và vợ cũng đã tham khảo thông tin nhiều mẫu xe của nhiều nhãn hàng khác nhau.

Theo anh Ngôn, mục đích mua xe là để phục vụ nhu cầu di chuyển cho cá nhân anh đi làm và cho gia đình đi học, đi chơi. Vậy nên, tiêu chí cơ bản khi lựa chọn xe của gia đình anh là xe vận hành dễ dàng, khoang nội thất rộng rãi đủ chỗ ngồi cho gia đình 4 người, cốp phía sau lớn đủ để chứa đồ đạc cho các chuyến đi du lịch, về quê thăm ông bà.

Hyundai Accent và mùa hè rực rỡ
 

Lựa chọn Hyundai Accent làm bạn đồng hành

Hyundai Accent không phải là mẫu xe đầu tiên được chú ý và cân nhắc của vợ chồng anh Ngôn. Theo anh chia sẻ, trong cùng phân khúc này, các mẫu xe đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, tùy theo các hãng. “Yếu tố quan trọng thuyết phục vợ chồng anh lựa chọn Hyundai Accent chủ yếu nằm ở thiết kế, công nghệ và giá cả” - anh Ngôn chia sẻ. Quả thực, mẫu Hyundai Accent bản mới nhất mà gia đình anh Ngôn lựa chọn được đánh giá có thiết kế với phong cách vừa sang trọng vừa cá tính, phù hợp với những gia đình trẻ hiện đại.

Trước khi chọn Accent, anh Ngôn được gia đình khuyên chọn những tên tuổi mang tính chất ăn chắc mặc bền như Vios. Cũng đi ngắm nghía thử, nhưng khi ngồi vào xe thì thấy nội thất khá đơn giản và hơi đơn sơ, dù chức năng cũng không phải là ít. Vợ anh ngay lập tức nói rằng nhìn giống mấy chiếc taxi vẫn hay thường đi, mình mua xe gia đình mà lại giống xe taxi thì hơi buồn. Thế là lựa chọn Vios của anh đã dừng lại.

Hyundai Accent và mùa hè rực rỡ

Quay qua 1 tên tuổi Nhật Bản lúc ấy là Honda City, thì lúc này 2 vợ chồng cũng đã khá hài lòng. Lúc này 2 vợ chồng cũng đang đắn đo giữa Accent và City, khi quyết định lái thử thì City khá ồn, ngược lại với Accent dù cảm giác vận hành không trẻ trung thanh niên được như mẫu xe của Honda, nhưng nó khá điềm tĩnh, cảm giác vận hành an tâm. Thêm nữa, hệ thống đại lý của Hyundai cũng nhiều, chi phí sử dụng lại rẻ, nên chi phí sử dụng xe sẽ không quá cao. Và thế là, chiếc Accent đã trở thành một thành viên mới trong gia đình anh Ngôn.

Quả thực, xét về giấy tờ, Accent với động cơ 1.4L hút khí tự nhiên với công suất 100 mã lực không phải là chiếc xe mạnh mẽ để thực hiện những cú bứt tốc đầy hào sảng. Tuy nhiên, với độ tin cậy đã được chứng minh, cùng với hộp số tự động 6 cấp được tinh chỉnh, Accent vẫn đem đến một cảm giác an tâm khi vận hành: Mọi thứ đều rất nhẹ nhàng và tin cây, hơn hết là cảm giác an tâm khi chở gia đình đi lại.

Hyundai Accent và mùa hè rực rỡ

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, điểm nổi trội của dòng xe Hàn Quốc như chìa khoá thông minh, điều hòa tự động, màn hình giải trí lớn, hệ thống an toàn đầy đủ với cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh... Hơn hết, tại thời điểm gia đình anh Ngôn quyết định mua xe, Hyundai Accent được đại lý đưa ra mức giá hợp lý hơn tất cả các mẫu mà vợ chồng anh đã tham khảo.

Hành trình mùa hè rực rỡ của anh và gia đình

Đồng hành cùng nhau hơn 110.000km, Hyundai Accent đã cùng với gia đình anh Ngôn trên nhiều chuyến đi. Trong đó, hành trình khám phá miền đất mới với lộ trình Quy Nhơn – Phú Yên đã đem đến cho anh nhiều cảm xúc. Anh Ngôn chia sẻ :“Đây thực sự là chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ nhất của cả gia đình tôi, mà đến giờ chúng tôi vẫn luôn muốn được quay trở lại một lần nữa, bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên và sự nhiệt tình, thân thiện của người dân nơi đây”.

Hyundai Accent và mùa hè rực rỡ

Eo Gió là điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình của gia đình anh Ngôn. Được coi là một trong những nơi không thể bỏ lỡ khi đến với Quy Nhơn, Eo Gió rực rỡ với bầu trời trong xanh cao vút, điểm chút mây trắng, kết hợp với thảm cỏ xanh mát kéo dài trên những sườn núi và xa xa là biển cả xanh ngọc nhấp nhô từng đợt sóng. Tuy nhiên, theo anh Ngôn, cung đường chạy dọc theo biển đến Eo Gió ôm sát theo sườn núi dốc nên khá nguy hiểm, vì vậy cần chú ý tập trung quan sát trong quá trình lái xe để đảm bảo an toàn.

Điểm đến kế tiếp tại Quy Nhơn của gia đình anh, cũng là nơi các bạn nhỏ thích nhất, chính là công viên FLC-Safari Park. Tại đây, cả gia đình có thể tham quan và tương tác với nhiều loài động vật hoang dã đáng yêu, như cừu, dê, công, … cũng như chụp ảnh check-in ở các góc sống ảo xinh xắn.

Hyundai Accent và mùa hè rực rỡ

Tạm biệt Quy Nhơn, anh Ngôn và gia đình đến với Phú Yên - mảnh đất nổi danh với vẻ đẹp nguyên sơ nhưng vô cùng xinh đẹp. Gia đình anh Ngôn đã có khá nhiều hoạt động thú vị tại vùng đất Phú Yên, như hoà mình vào làn nước xanh mát lành, hay thử thách lặn ngắm bãi san hô kỳ ảo, nhiều màu sắc, hay lần đầu tiên được cùng ngư dân câu tôm cá vào buổi chiều hoàng hôn và thưởng thức thành quả của chính mình.

“Mặc dù là lần đầu gia đình tôi du lịch đến Phú Yên nhưng hành trình cực kỳ suôn sẻ. Một phần lớn cũng nhờ bản đồ định vị và chỉ đường của xe, chính xác và không cần lo nghĩ, dù đến khu vực mất sóng điện thoại. Vợ và các con chỉ cần lên xe nghỉ ngơi, điều hòa mát rượi và đợi bố đưa tới địa điểm kế tiếp theo lịch trình”, anh Ngôn tâm đắc chia sẻ.

Hyundai Accent và mùa hè rực rỡ

Hành trình 4 ngày 3 đêm khám phá Quy Nhơn - Phú Yên của gia đình anh Ngôn khép lại với những kỷ niệm đáng nhớ và đặc biệt là trải nghiệm lần đầu tự lái xe đưa cả nhà đi du lịch, với sự đồng hành của “người bạn mới”. Anh Ngôn cũng chia sẻ, chuyến đi thực sự may mắn khi thời tiết vô cùng ủng hộ với trời xanh, nắng vàng, gió nhẹ. Tuy vậy, việc di chuyển giữa 2 tỉnh và các điểm du lịch cũng khá vất vả với cái nắng cháy da của miền Trung như vậy. Quả thực, chiếc xe ô tô đã thực sự hoàn thành nhiệm vụ phục vụ những chuyến đi như mong muốn của gia đình, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tiện lợi vận chuyển đồ đạc hay mua sắm đặc sản về làm quà.

Mặc dù vẫn còn rất nhiều điểm đến và những trải nghiệm tại Quy Nhơn - Phú Yên chưa khám phá hết nhưng với anh Ngôn và gia đình, chuyến đi vừa rồi quả thực là hành trình tuyệt vời và khó quên. Anh Ngôn nhấn mạnh thêm: “Nếu có cơ hội, nhất định bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tự lái xe để đưa gia đình, bạn bè vi vu và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất Quy Nhơn - Phú Yên xinh đẹp, say đắm lòng người này nhé! Chắc chắn sẽ khiến bạn không hối hận!”.

(Nguồn tuoitrethudo.com.vn)