trang chủ tin tức xe Ford Everest là dòng xe đáng mua dù mới hay cũ

Ford Everest là dòng xe đáng mua dù mới hay cũ

Ford Everest là dòng xe rất được ưa chuộng của hãng xe Mỹ. Cho dù là đời cũ hay mới, chiếc xe này vẫn xứng đáng với ngôi vương trong lòng mọi người của mình. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe cũ thì Ford Everest 2007-2009 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua!

Everest là dòng xe Ford được ưa chuộng và nhận được nhiều cảm tình của người sử dụng. Ford Everest có khoang nội thất rộng rãi, tầm quan sát sau kính lái rộng, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 hơi chật. Xe trang bị điều hoà hai vùng kèm theo hệ thống âm thanh giải trí vừa đủ, cách âm tương đối tốt so với các xe động cơ diesel khác vì ít có tiếng động cơ lọt vào xe.

Ford Everest đời cũ nhưng rất đáng muaFord Everest được đánh giá cao về ngoại thất

Dù là đời cũ nhưng Ford Everest vận hành tương đối tốt, không ì ạch vì có hệ thống turbo ngay cả bản số tự động. Xe được đánh giá ca về ngoại thất cũng như sở hữu máy móc bền bỉ, tiết kiệm nhiêu liệu. Nhưng có rất nhiều ý kiến cho rằng hệ thống giảm xóc cứng và đối với những người quen chạy sedan thì đây là hạn chế lớn. Tuy nhiên, với lợi thế gầm cao, Everest hoạt động tốt và ưu việt ở những địa hình xấu hoặc đồi núi quanh co.

Ford Everest đời cũ nhưng rất đáng muaNội thất trên Everest cũng được đánh giá cao

Chi phí nhiên liệu cho xe thấp, song phụ tùng của Ford đắt hơn so với các nhãn xe phổ thông khác, nhưng người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của Everest nếu thường xuyên chăm sóc xe đúng cách vì ít có tình trạng hỏng hóc.

Ford Everest đời cũ nhưng rất đáng muaPhụ tùng của Ford Everest đắt hơn các nhãn xe phổ thông khác

Tuy nhiên, khi mua Ford Everest người tiêu dùng cần lưu ý kiểm tra kĩ hệ thống tăng áp (turbo), một số người dùng có thói quen tắt máy xe ngay khi dừng lại sẽ làm giảm tuổi thọ hoặc hư hại bộ phận này. Riêng với xe 4 x 4 cần kiểm tra các chế độ hoạt động 2H, 4H, 4L.

(Nguồn sanxehot)